Xin Chào!

Welcome to my blog. I document my adventures in travel, lifestyle and design. Hope you have a nice stay!

A Fairy-Tale Village

A Fairy-Tale Village

Zermatt, một ngôi làng nhỏ nằm nép mình giữa những ngọn núi hùng vĩ của dãy Alps, hiện lên như một bức tranh cổ tích giữa đời thực. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng với những mái nhà gỗ mộc mạc, những con đường đá cuội rêu phong, và những con suối róc rách chảy qua.

Dưới bầu trời xanh thẳm, những đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng lấp lánh như kim cương, soi bóng xuống hồ nước phẳng lặng. Khung cảnh xung quanh được tô điểm bởi những hàng cây thông xanh rì rào trong gió, tạo nên một bầu không khí trong lành và thanh bình.

Núi Matterhorn là một ngọn núi ở dãy Alps Pennine, nằm trên biên giới giữa Thụy Sĩ và Ý. Nó là một trong những ngọn núi được công nhận nhất trên thế giới, được biết đến với đỉnh chóp bốn mặt đặc biệt của nó. Núi Matterhorn nằm ở thị trấn Zermatt của Thụy Sĩ, là một điểm đến du lịch nổi tiếng để đi bộ đường dài, leo núi và trượt tuyết.

Vào mùa hè, Zermatt lại trở nên rực rỡ với những thảm hoa vàng khoe sắc. Du khách có thể đi bộ đường dài, leo núi, hay đi xe đạp để khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.

Dù là mùa nào, Zermatt luôn mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào một thế giới khác, một thế giới của sự bình yên và thơ mộng. Nơi đây chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và muốn hòa mình vào thiên nhiên.

Venice in summer

Venice in summer

Slow train to Switzerland

Slow train to Switzerland