Xin Chào!

Welcome to my blog. I document my adventures in travel, lifestyle and design. Hope you have a nice stay!

VECS Rebranding

VECS Rebranding

VECS experience planner là công ty tổ chức sự kiện trọn gói tại Việt Nam, chuyên biệt cho các sự kiện đo ni đóng giày phục vụ các cá nhân và doanh nghiệp tìm kiếm sự đổi mới độc đáo trong công tác đem đến trải nghiệm cho người dùng.

Thị trường Việt Nam tiềm năng nhưng văn hóa trải nghiệm và phong cách sống trong khoảng 2010 – 2015 vẫn chưa mạnh, nên phân khúc thị trường sự kiện cá nhân vẫn còn nhiều hạn chế. Từ năm 2016 xu hướng này phát triển mạnh hơn một phần dựa vào thế giới phẳng và làn sóng dịch chuyển khám phá của các bạn nước ngoài/chuyên viên/du học sinh của Việt Nam.

Khi xác định lại định hướng kinh doanh từ 2016, VECS tập trung vào tạo ra các sự kiện “đo ni đóng giày” để mô tả một cách chuẩn xác đặc tính dịch vụ sự kiện mà VECS cung cấp vì VECS quan niệm sự kiện cá nhân có thể so sánh với lĩnh vực thời trang may đo, phải phù hợp với sở thích, đặc tính, dịp xã hội và kích cỡ của người khách hàng mà làm sự kiện phục vụ.

Và để phù hợp hơn với định hướng mới này, VECS tái định vị hình ảnh thương hiệu của chính mình, thông qua đối tác tư vấn chiến lược và thương hiệu Ariyasa cùng D4NH - đơn vị thiết kế mỹ thuật. Về mặt nhận diện, hình ảnh mới của VECS sẽ truyền tải thông điệp “trách nhiệm” như một phần trong chiến lược tái định vị của công ty.

Ưu điểm của màu thương hiệu cũ:

  • Sắc nét và mãnh liệt, thu hút thị giác

  • Độ tương phản cao giữa màu tím và màu vàng

  • Màu tím có yếu tố “đỏ” + màu vàng đậm truyền tải hình ảnh của một người có tính cách thích được chú ý, có tính cạnh tranh cao hơn là một “đối tác” trưởng thành, đáng tin cậy

D4NH mang đến cặp đôi màu sắc mới, lấy cảm hứng từ bộ phim “The Grand Budapest Hotel” (Wes Anderson): DARK VIOLETLIGHT GOLD

Bộ màu mới (trái) và cũ (phải)

TAPTAP's Horoscope Characters

TAPTAP's Horoscope Characters

Zazen

Zazen