Xin Chào!

Welcome to my blog. I document my adventures in travel, lifestyle and design. Hope you have a nice stay!

Urban Escape To Tropical Getaway

Urban Escape To Tropical Getaway

Mùa hè ở Mango Bay Resort (Phú Quốc) là thời điểm hoàn hảo để tận hưởng vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp này. Nắng ấm, nước biển trong xanh và cát trắng mịn. Bạn có thể thư giãn trên bãi biển hoặc tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lặn biển. Khu nghỉ dưỡng cũng có một spa vô cùng thoải mái, nơi bạn có thể tận hưởng các liệu trình trị liệu thư giãn.

Đã lần thứ 2 tôi đến ở Mango Bay, vẫn nguyên cảm giác mỗi lần ở đây, thư thái và dễ chịu. Hít căng ngực mùi cây cỏ, mùi của biển cả bao la, cảm giác như bao nhiêu căng thẳng đô thị trôi xa.

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách mộc mạc, hòa hợp với thiên nhiên. Các bungalow được làm bằng gỗ và mái tranh, nằm rải rác trong khu vườn nhiệt đới.

Lâu lâu bạn sẽ có khách quý hiền lành đến chơi nhà

Có ngôi nhà nằm nghe nắng mưa

Tôi đã có một bữa tối tuyệt vời tại Nhà hàng On The Rock, nằm trong khuôn viên Mango Bay Resort. Với tầm nhìn thật ngoạn mục vào những chiều hoàng hôn, có thể nói là đẹp nhất nhì tại Phú Quốc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng cao cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp và thức ăn ngon, thì Nhà hàng On The Rock là nơi lý tưởng dành cho bạn.

L'arc de triomphe

L'arc de triomphe

Café Craft by CHANINTR

Café Craft by CHANINTR